• เติมเงิน
  • ช่วยเหลือ
    • คำถามที่พบบ่อย
    • ติดต่อเรา
    • สอบถามปัญหา
    • ข้อตกลงในการใช้งาน
  • คู่มือเกม
    • ดิจิมอน คืออะไร?
    • แนะนำตัวละคร
    • การเริ่มเล่นเกม
    • อินเตอร์เฟส
    • ระบบการต่อสู้
  • คอมมูนิตี้
    • เว็บบอร์ด
    • โปรโมทกิลด์
    • บอร์ดเสนอกิจกรรม
    • บอร์ดแจ้งบัค
    • บอร์ดแจ้งแบน
  • อันดับเทมเมอร์
    • ระดับตำนาน
    • รายเดือน
    • รายสัปดาห์
    • รายวัน
  • ดาวน์โหลด
    • ไฟล์เกม
    • แพทช์
    • วอลล์เปเปอร์
  • ข่าวสาร
    • ประกาศ
    • ข่าวกิจกรรม
    • อัพเดท
    • ข้อความจาก GM

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ติดต่อเรา
facebook

Copyright © 2025
Move On (2012) Co., Ltd.
© Akiyoshi Hongo, Toei Animation
Move Games Co., Ltd.
All rights reserved. All trademarks belong to their respective owners.

แจ้งเรื่องอุปกรณ์ชาร์จพลังรุ่นทดลอง(กิจกรรม)

ประกาศ ก.พ. 27, 2020

จากกรณีที่อุปกรณ์ชาร์จพลังรุ่นทดลอง(กิจกรรม) ของผู้เล่นหาย ทางทีมงานขออธิบายดังต่อไปนี้ ไอเทมดังกล่าว ได้ถูกนำเข้ามาจัดกิจกรรม 2 ครั้ง คือ ในแพทซ์ 202 (ฮาโลวีนหวีดสยองกับเหล่าจอมปีศาจ! ) และแพทซ์ 208 (แพทซ์กิจกรรมเดือนมกราคม) ทั้ง 2 แพทซ์เป็นไอเทมเดียวกัน ซึ่งในแพทซ์ 202 ควรจะมีการประกาศแจ้งให้ผู้เล่นได้ทราบว่าหลังจบกิจกรรมไอเทมดังกล่าวจะถูกลบทิ้ง แต่เนื่องจากทางทีมงานไม่ได้ให้ข้อมูลที่ครบถ้วนแก่ผู้เล่น ถึงแม้ว่าจะมีการเเจ้งในแพทซ์ 208 ว่าเมื่อจบกิจกรรมจะมีการลบไอเทมดังกล่าวออกแล้วก็ตาม แต่ก็ยังส่งผลกระทบต่อผู้เล่นที่เคยได้เก็บไอเทมนี้เอาไว้ตั้งแต่เเพทซ์ 202

ทางทีมงานจึงได้มีการพิจารณาว่าจะทำการคืนไอเทมดังกล่าวทั้งหมดที่ถูกลบไป รวมถึงของแพทซ์ 208 ให้กับผู้เล่นด้วย ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวก

**หมายเหตุ :- ไอเทมจะถูกแอดคืนให้ในช่องเก็บไอเทมของขวัญ ผู้เล่นจะต้องนำไอเทมออกภายใน 1 สัปดาห์ ไม่อย่างนั้นไอเทมจะถูกลบออกจากช่องเก็บไอเทมของขวัญ

คำแนะนำในการแจ้งปัญหาต่างๆที่ผู้เล่นเจอในเกม

เมื่อผู้เล่นต้องการแจ้งปัญหาที่พบกรุณาแจ้งข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อให้ทีมงานที่รับเรื่องทราบถึงรายละเอียดของปัญหาได้อย่างถูกต้องและชัดเจน โดยใช้ถ้อยคำที่สุภาพ ทางเราถึงจะนำเรื่องไปแก้ไขได้ตรงจุด ทางทีมงานไม่ได้สอบถามข้อมูลเพื่อเป็นการถ่วงเวลา หรือปัดความรับผิดชอบ แต่เพื่อทำความเข้าใจกับปัญหาที่ผู้เล่นต้องการแจ้ง เนื่องจากปกติเวลาที่ผู้เล่นแจ้งเข้ามา มักจะเกิดอาการตื่นตกใจ พูดจาวกวน ทีมงานถามอะไร ก็พูดแต่เรื่องเดิม ไม่ให้ข้อมูลที่ชัดเจนกับทางทีมงาน โดยคิดไปก่อนแล้วว่าทีมงานจะไม่ดำเนินการใดๆ
บางครั้งมีผู้เล่นติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานจะทะยอยตอบตามคิวที่ติดต่อเข้ามา บางเคสที่ทีมงานรับเรื่องเอาไว้ก็อาจจะต้องใช้เวลาในการดำเนินการ บางกรณีก็ไม่สามารถทำการแก้ไขได้ทันที ต้องรอทำการแก้ไขพร้อมกับตอนอัพเดทแพทช์เพราะต้องให้ทางผู้พัฒนาเป็นคนดำเนินการ ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับตารางงานของทางทีมผู้พัฒนาด้วย

แชร์บทความนี้
Facebook Twitter Linkedin Google+
บทความใหม่ บทความก่อนหน้านี้