แจ้งเรื่องอุปกรณ์ชาร์จพลังรุ่นทดลอง(กิจกรรม)
ประกาศ ก.พ. 27, 2020
จากกรณีที่อุปกรณ์ชาร์จพลังรุ่นทดลอง(กิจกรรม) ของผู้เล่นหาย ทางทีมงานขออธิบายดังต่อไปนี้ ไอเทมดังกล่าว ได้ถูกนำเข้ามาจัดกิจกรรม 2 ครั้ง คือ ในแพทซ์ 202 (ฮาโลวีนหวีดสยองกับเหล่าจอมปีศาจ! ) และแพทซ์ 208 (แพทซ์กิจกรรมเดือนมกราคม) ทั้ง 2 แพทซ์เป็นไอเทมเดียวกัน ซึ่งในแพทซ์ 202 ควรจะมีการประกาศแจ้งให้ผู้เล่นได้ทราบว่าหลังจบกิจกรรมไอเทมดังกล่าวจะถูกลบทิ้ง แต่เนื่องจากทางทีมงานไม่ได้ให้ข้อมูลที่ครบถ้วนแก่ผู้เล่น ถึงแม้ว่าจะมีการเเจ้งในแพทซ์ 208 ว่าเมื่อจบกิจกรรมจะมีการลบไอเทมดังกล่าวออกแล้วก็ตาม แต่ก็ยังส่งผลกระทบต่อผู้เล่นที่เคยได้เก็บไอเทมนี้เอาไว้ตั้งแต่เเพทซ์ 202
ทางทีมงานจึงได้มีการพิจารณาว่าจะทำการคืนไอเทมดังกล่าวทั้งหมดที่ถูกลบไป รวมถึงของแพทซ์ 208 ให้กับผู้เล่นด้วย ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวก
**หมายเหตุ :- ไอเทมจะถูกแอดคืนให้ในช่องเก็บไอเทมของขวัญ ผู้เล่นจะต้องนำไอเทมออกภายใน 1 สัปดาห์ ไม่อย่างนั้นไอเทมจะถูกลบออกจากช่องเก็บไอเทมของขวัญ
คำแนะนำในการแจ้งปัญหาต่างๆที่ผู้เล่นเจอในเกม
เมื่อผู้เล่นต้องการแจ้งปัญหาที่พบกรุณาแจ้งข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อให้ทีมงานที่รับเรื่องทราบถึงรายละเอียดของปัญหาได้อย่างถูกต้องและชัดเจน โดยใช้ถ้อยคำที่สุภาพ ทางเราถึงจะนำเรื่องไปแก้ไขได้ตรงจุด ทางทีมงานไม่ได้สอบถามข้อมูลเพื่อเป็นการถ่วงเวลา หรือปัดความรับผิดชอบ แต่เพื่อทำความเข้าใจกับปัญหาที่ผู้เล่นต้องการแจ้ง เนื่องจากปกติเวลาที่ผู้เล่นแจ้งเข้ามา มักจะเกิดอาการตื่นตกใจ พูดจาวกวน ทีมงานถามอะไร ก็พูดแต่เรื่องเดิม ไม่ให้ข้อมูลที่ชัดเจนกับทางทีมงาน โดยคิดไปก่อนแล้วว่าทีมงานจะไม่ดำเนินการใดๆ
บางครั้งมีผู้เล่นติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานจะทะยอยตอบตามคิวที่ติดต่อเข้ามา บางเคสที่ทีมงานรับเรื่องเอาไว้ก็อาจจะต้องใช้เวลาในการดำเนินการ บางกรณีก็ไม่สามารถทำการแก้ไขได้ทันที ต้องรอทำการแก้ไขพร้อมกับตอนอัพเดทแพทช์เพราะต้องให้ทางผู้พัฒนาเป็นคนดำเนินการ ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับตารางงานของทางทีมผู้พัฒนาด้วย